ทะเล

posted on 16 Apr 2009 22:40 by lion-king

คือเนื่องจากวันอาทิตย์ที่ผ่านมาไปเที่ยวสตูลมา   โปรแกรมมึนๆ  ไอเราก็ไม่อยากไป แต่โดนลากไป  โหดร้ายชีวิต

ไปคืนแรก  นอนเลยเหอะทะเลเอี้ยไรเฟรอะไม่มีลมไม่มีดาว  ร้อนตับแตก  - -* แมร่งชีวิตได้อีกว่ะ ตรงๆคือนัทโคตรรักทะเลเลยเหอะ  โดยเฉพาะทะเลใต้ แต่ขอยกเว้นสตูลไว้ที่นึง ไม่มีสาเหตุ อาจเพราะใกล้บ้านและมาบ่อยมากกกกก

วันรุ่งขึ้นตื่นขึ้นมานัทก็ยังงงกะแผนสรุปจะขับรถมา ๒ ชม.เพื่อนอนรีสอร์ทเรอะ  ฆ่าตรูเห้อออ - * - บ้านป้าๆรวยนักรึไง  แต่ช่วงบ่ายเราก้อลงเรือไปเล่นน้ำเกาะลิดีกัน  เพื่ออะไรว่ะ  -*-  อยากน้อยก้อได้เห็นปลาโลมาฝูงนึง  มันมาเล่นแดดกัน  คิดได้อีกเวอะ  พอถึงเกาะเราก็ได้พบเห็นปลาที่ไม่คิดว่าจะพบปลาชนิดนี้ในทะเล   ปลากระป๋อง  ด๋อยว่ะ มาอยู่นี้ได้ไงว่ะ  ไปเที่ยวช่วยรักษาความสะอาดกันด้วยน่ะครับ  พอเค้าเล่นน้ำเสร็จย้ำว่าเค้าเพราะไอเราไปนั่งเล่น  เมริงบ้าไหมม ม  เมริงจะลงเกาะเพื่อ พอขึ้นจากเกาะทางฝั่งท่าเรืออุทยานเภรตรา  ก็ได้เห็นค้างแว่นบนต้นไม้  หน้ามันกวนตรีนที่สู้ดเลย จ้องหน้าประมาณว่าเมริงอีกแล้ว เมริงมาทำไมทำหน้าปวดขี้ใส่ตรูทำไมตรูปีนต้นไม้ดีๆ - *-   พอถึงที่พัก เค้าก้อมีปาร์ตี้อาหารค่ำในขณะที่มีกีฬาสีประเทศไทย รู้สึกว่ามุกวี ยืมที   ๕๕๕+  หลังจากนั้นก็วงไพ่  ชีวิตไม่พ้นเรื่องนี้  สุดยอดไหม วงไพ่เกิดขึ้นได้เสมอ  - * -  บ้าเวอะ (ตั้งวงไพ่ไม่ดีน่ะครับเด็กๆ)  ดูบางจะเกร็งไปด้วยมีน้าติงที่เรารู้สึกจะพลัดพรากกันตั้งแต่เลิกดูมวยปล้ำตอนป.๓  ตอนนี้ขอเรียกน้าเป็นลุงแทนเหอะ (อรั๊ก<---------น้าฟาดรองเท้ามา) จบบางจะเกร็งจบวงไพ่เพราะความเหน็ดเหนื่อยจากการเล่นน้ำ แต่ ไอนัทคนนี้มันยังไม่ง่วง  (ตื่นเต้นพรุ่งนี้ได้กลับบ้าน) นังทำติสมองไปในทะเลที่ไม่มีลมไม่มีดาว แล้วด้วยฟ้าแลบ  สุโค่ย

วันที่สามคิดว่ามันสุดท้ายแล้วใช่ไหมล่ะ  บ้านมึนๆของเรายังไม่หยุดแค่นั้นเหอะครับ  จะจองที่เดิมต่อแต่ห้องเต็ม ก็ยังมีความพยายามย้ายที่พักครับ  เมื่อย้ายที่พักพ่อกะแม่ถามว่าจะไปตกปลาไหม ??  คือพ่อแม่เราก็แปลกครับไม่ยักไปพร้อมกัน  พ่อไปกลางวัน กับเย็น  แต่เเม่สายโหด  ไปตอนเย็นนอนในเรือกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ไอเราแม่กล้าเสนอเรากล้าสนอง  ไปกับแม่ครับหากใครสนใจทัวร์เบ็ด คือไปตกปลาน่ะเออสุโค่ยสุดๆ  ท่าเรือปากบาราครับ  ต่อลำต่อคืนประมาณ ๗๐๐๐บาท  แต่คุ้มครับไปกันเยอะๆหนุกหนาน ไปตอนกลางคืนมองเห็นเกาะบุโหลน ตะรุเตา  ลังกาวีใกล้  สัญญาณมือถือเต็มเลยครับ  สุดยอดได้ดูเค้าตกปลาหมึกกันด้วย  ตอนแรกตั้งใจไปตกปลาเจออีหนูคนนึงในคณะเจ้แกแย่งเบ็ดอย่างเนียนๆเหอะ  คือตกเบ็ดมือสองอันเจ้แกเอาเรียบ กลายเป็นเราไปเป็นคนจัดการเหยื่อปลาให้เค้ากับเป็นตากล้อง - *-  ตกหมึกสุโค่ย กินหมึกเป็นๆ อร่อยดี  ความจริงมันตายแล้วแหละเอาหัวมันออกล้างน้ำกัด อร่อยเวอะ  เราแปรสภาพกลายเป็นผู้บริโภคเหยื่อปลาเเทน - - มีปลาฉลาดมาติดเบ็ดด้วย  มันเซ่อเนอะ  สงสัยพี่แกหิวจัด  เหยื่ออันจิดนึงพี่แกก็เอาเอามันกัดสายเบ็ดขาดเราเลยชวดเนื้อปลาฉลาดกัน  เริ่มรู้สึกว่าตัวเองโหดร้ายอ่ะ๕๕ ๕+  ดาวในทะเลสวยมากๆเลย  สุดยอดพูดได้คำเดียว

เช้าวันสุดท้ายจริงๆ  เรายังคงตกปลากันต่อ  ห้องน้ำบนเรือแบบผู้ผลิตพบผู้บริโภคเลยล่ะถ้าเคยดูความจำสั้นจะรู้  เมื่อเราตกกันไปได้ซักพักเบ็ดที่น้าในคณะตั้งไว้บนเรือเกิดพลัดตกน้ำเพราะตั้งไว้เฉยๆแล้วปลามากินเบ็ดปลาลากลงทะเลเฉย  แต่น้าเค้าความพยายามสูงมากเลยเหอะ  สามารถกู้เบ็ดขึ้นมาได้ทะเลออกจะกว้างใหญ่ ช่วงบ่ายเราก้กลับเข้าฝั่งเอาปลาไปย่างกินซึ่งเราไม่กินปลา(อีกเเล้ว)คือเมริงจะไปทำม๊ายย ย  และเดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ

มันงงใช่ไหม  คณะตกปลาที่ไปด้วยเค้าตั้งชื่อได้สุดยอดอ่ะ  นกกรงแต่ตกปลา   - -

คิดถึงหลายๆอย่างเหมือนได้กลับบ้านจริงๆซะที  หลังจากหายไปเกือบสองสัปดาห์แทบกลับมากอดคอม

ดองงงง เค็ม ~

ไหนว่าจะอัพ wink

#5 By [ziine] on 2009-05-12 15:01

= = น่าไปมั่ง...

อยากลองกินปลาหมึกสด!! =[]=b

ดูน่าสนุกมากๆเลยอยากไปมั่ง =w=

ปล.สงกรานต์หนไม่ได้ไปไหนเลย T^T

#4 By meejang on 2009-05-08 19:45

โอวว อิจจจจ

พี่อยากไปทะเลมวากกตอนนี้
เเต่ไม่มีใครว่างเลย

แงงงงงง

สงสัยไปช่วงอากาศปรวน
เลยฟ้าไม่งามสินะ

sad smile

#3 By ★ K T I G on 2009-04-25 01:24

เค้าอยากจะเห็นปลาโลมามั่งอ่า ~

พูดถึงน้าติงแล้ว จำไม่ได้เลยว่าดูมวยปล้ำครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ ทั้งๆที่บ้านก็ติดทรูนะ แต่ไม่เคยกดรีโมทไปช่องกีฬา

อ๊ากกก พูดถึงวงไพ่คิดถึงเพื่อนตอน ม ปลาย โหยยย เล่นกันทีแซ่บหลายยย ป็อกเด้งตาละบาท 555

นัท .... ของฝากกกกก อ่า~

#2 By [ziine] on 2009-04-17 13:36

น่าหนุกอ่ะที่ร้ากก
เจอปลาโลมาด้วยอยากกิน*ไม่เลิก 55+
ได้ไปเที่ยวทะเลเล่นทะเล ดีง่ะ ~
เค้าออกไปเล่นสงกรานต์วันเดียว

ไข้กิน *นอนซม
กร๊าสสสสสสสสสสส

พระเจ้า ! โหดร้ายคะ ๆๆ
อยากเล่นวุ้ย ไปพัทยาก็เสี่ยงตาย !
โฮ่ววว ท่าทางนอนอยู่บ้านคือที่ที่เหมาะที่สุด
สำหรับเค้าแล้วมั้ง 555555555555+

ปล.ไข้เวง หายทีเหอะ

#1 By KWONGDRAGON on 2009-04-17 00:35